Truyền thông
1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 0.00 (0 đánh giá)
  1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Qúy khách vui lòng cung cấp một số thông tin như: họ và tên, email, số điện thoại, địa chỉ…Những thông tin này sẽ được phục vụ cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi có nhu cầu mua sắm các sản phầm tại infoma.vn, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.

Ngoài ra, các thông tin sẽ được infoma.vn lưu trữ và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

  1. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website infoma.vn sử dụng thông tin của khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ khách hàng;
          • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Infoma;
          • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với khách hàng;
          • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của website infoma.vn;
          • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
  1. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin do khách hàng cung cấp đến khi hoàn thành mục đích thu thập ngoại trừ trường hợp khách hàng có gửi yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị của website infoma.vn hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

  1. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Công ty TNHH International Food Master
          • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  1. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CN Tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH International Food Master
      • Địa chỉ: 56/6B Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 028 35920265

  1. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Khách hàng gửi yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình cho Ban quản trị website infoma.vn thực hiện việc này.
Khách hàng có  khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này,chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng, tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng:
       Qua điện thoại:  028 35920265

  1. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của khách hàng trên Website infoma.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website infoma.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

  1. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gọi điện thoại tới số 028 35920265để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Mọi tranh chấp phát sinh giữa công ty TNHH International Food Master và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở hợp tác và thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết.