Infoma Đồng Hành Cùng Mùa Hè Xanh 2016
5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 5.00 (1 đánh giá)

MÙA HÈ XANH – HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI MANG TÍNH NHÂN VĂN CAO ĐẸP CỦA THẾ HỆ TRẺ

 Infoma đồng hành cùng mùa hè xanh 2016Infoma đồng hành cùng mùa hè xanh 2016

Mùa hè đến, mùa của hoa phượng đỏ, màu đỏ của nhiệt huyết, của sự sống sinh sôi, của niềm tin rực rỡ. Mùa Hè Xanh - một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên. Không đơn thuần là một chuyến đi dài mà còn là một chuỗi các hoạt động xã hội mang ý nghĩa lớn lao và tính nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của những người con, một thế hệ tương lai của đất nước.

Infoma đồng hành cùng mùa hè xanh 2016Infoma đồng hành cùng mùa hè xanh 2016

Các bạn trẻ đã không ngần ngại dành thời gian, nhiệt huyết của mình cho hoạt động này với mong muốn đem sức người rất nhỏ của mình để thay đổi những miền đất mới, đem trí tuệ của mình có được từ ghế nhà trường để thắp cho các em nhỏ vùng xa niềm đam mê vào những con chữ để góp phần vào sự phát triển của đất nước trong tương lai.

Lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế 2016Lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế 2016

Công ty Infoma rất vinh dự là một trong những đơn vị hỗ trợ chính cho chương trình "Chiến dịch tình nguyện sinh viên Kinh Tế" của trường đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh của mình, Infoma luôn cam kết luôn dành 1 phần lợi nhuận cho các hoạt động xã hội nhằm góp phần xây dựng một xã hội đầy tính nhân văn, quan tâm và trách nhiệm vói cộng đồng.

Lễ xuất quân chiến dịch tình nguyệnLễ xuất quân chiến dịch tình nguyện

Tags: