Barona vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023
1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Trung bình 0.00 (0 đánh giá)

Thương hiệu Barona thuộc Công ty Nam Phương V.N (Nam Phương Food) vinh dự đón nhận danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn 2023.

NHAT5290

Ngày 14/3/2023, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2023 cho 519 doanh nghiệp, trong đó có Công Ty TNHH Nam Phương với thương hiệu Barona “Ngành nước chấm gia vị”.


Bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023

Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) 2023 do Người tiêu dùng bình chọn là sự kiện đặc biệt trong năm của cộng đồng Doanh nghiệp HVNCLC. Là nơi vinh danh 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được Người tiêu dùng bình chọn, đây cũng là nơi tổ chức ngày hội HVNCLC 2023 với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, các nhà cung cấp trong nước và quốc tế.

Với chủ để “27 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao – Hành trình đến nền kinh tế xanh” các doanh nghiệp phải trải qua hai vòng bình chọn và xét duyệt vô cùng nghiêm ngặt. Giai đoạn 1 kéo dài 5 tháng được bình chọn từ chính những người tiêu dùng trực tiếp tại các điểm bán, điểm khảo sát diễn ra cùng lúc ở các trung tâm kinh tế lớn của vùng miền như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ,…Khảo sát trực tuyến (Online) thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

CPFT4578

Bước sang giai đoạn 2, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu với 94 sở ngành, cơ quan quản lý địa phương khắp 34 tỉnh thành. Đây chính là công tác cần thiết để đảm bảo tính minh bạch và khách quan trong việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của các doanh nghiệp từ chất lượng sản phẩm, vệ sinh môi trường, sử dụng lao động đến các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng.

Barona – Bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà

Là thương hiệu trong ngành hàng Nước chấm & Gia vị được lòng người tiêu dùng, trải qua những bước đánh giá gắt gao của Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Barona – Thương hiệu thuộc công ty Nam Phương V.N (Nam Phương Food) vinh dự được đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn 2023.

Mang đến cho người tiêu dùng những bữa cơm TƯƠI – NGON – TIỆN – AN TOÀN chính là các tiêu chí hàng đầu mà Barona hướng đến kể từ khi tạo lập thương hiệu cho đến nay. Không những thế, các chuyên gia ẩm thực và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Barona luôn cố gắng để mang đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm chứa đựng tinh hoa của từng vùng miền nhằm đem lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình trên mọi miền đất nước.

CPFT4564

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, từng công đoạn sản xuất tại nhà máy của Barona đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO (International Organization for Standardization - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế) và FSSC (Food Safety System Certification - Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm). Nhờ đó, Barona không chỉ mang đến những sản phẩm tự nhiên tươi ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp món ăn đạt được hương vị mà người tiêu dùng mong muốn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người nội trợ trong gia đình tạo nên những bữa ăn tuyệt vời.

Barona - Bảo bối món Việt, mang đến cho bạn vạn bữa ăn ngon

Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam, được đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn 2023 đã khẳng định được chỗ đứng của Barona trong lòng khách hàng, trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Barona không chỉ được tin dùng tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản,…

Barona rất vinh dự là một trong 519 có mặt tại danh sách HVNCLC “Ngành nước chấm gia vị” với các dòng sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh, Nước dùng lẩuNước mắm. Đây là niềm hạnh phúc của cả tập thể công ty nói chung cũng như từng cá nhân nói riêng đã không ngừng nỗ lực trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Để không làm phụ lòng và xứng đáng với sự tin tưởng cũng như thương mến của người tiêu dùng Việt trên khắp mọi miền đất nước, Barona sẽ luôn cố gắng nỗ lực và hoàn thiện hơn mỗi ngày để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vươn tầm quốc tế.